Những cây cầu ấn tượng nhất của Thế Giới được tạo ra bởi sự sáng tạo và nỗ lực của con người. Hãy tiếp tục cùng
vietnam airline khám phá những cây cầu độc đáo và kỳ lạ nhất Thế Giới
4. Cầu Eshima Ohashi - Nhật Bản
Một trong những cây cầu độc đáo và kỳ lạ nhất thế giới đó chính là cây cầu Eshima Ohashi ở Nhật Bản
Đây được mệnh danh là cây cầu nguy hiểm nhất thế giới bởi độ dốc thẳng đứng của cây cầu khiến cho những người can đảm nhất cũng phải dè chừng khi điều khiển phương tiên trên đó
Tuy nhiên đây lại là một con đường lưu thông hàng ngày của Nhật Bản nó nối liền 2 thành phố Matsue và Sakaiminato. Điểm cao nhất của cây cầu kỳ lạ này là 45m so với mực nước biển, lý giải cho việc xây dựng cây cầu cao một cách kỳ lạ là vì chính phủ Nhật Bản muốn dành không gian phía dưới cho những con tàu 500 tấn dễ dàng di chuyển
Với thiết kế thú vị và độc đấo của mình, cây cầu trở thành một biểu tượng quan trọng của thành phố và là địa điểm chụp hình của nhiều du khách
Đặt mua
vé máy bay đi singapore để có thể khám phá những điều hấp dẫn và thú vị nhất tại nơi đây
5. Cầu Rồng -Đà Nẵng - Việt Nam
Cầu Rồng tại thahnf phố Đà Nẵng cũng nằm trong danh sách những cây cầu kỳ lạ nhất hành tinh, với thiết kế theo hình tượng con rồng Châu Á.
Phần đầu rồng được thiết kế để có thể phun lửa trong 2 phút và phun nước trong 3 phút và là địa điểm yêu thích của khách du lịch đến với Đà Nẵng bằng tấm
ve may bay di da nang
Xem thêm: Cách săn
vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ
6. Cầu Moses - Hà Lan
Cầu Moses tại Hà Lan là một trong những cây cầu hoàn toàn khác biệt với những cây cầu còn lại trên thế giới. Trong khi những cây cầu khác được xây dựng trên cao và cách xa với mặt nước thì Cầu Moses (hay còn được gọi là cầu vô hình) thuộc Halsteren, Hà Lan lại được xây dựng ở phía dưới nước.
Cây cầu đặc biệt này được xây dựng năm 1700 được lấy ý tưởng từ hình ảnh thánh Moses dẫn những tín đồ của mình rẽ nước biển đỏ để chạy trốn khỏi kẻ thù
Cây cầu vô hình này được làm hoàn toàn từ gỗ và được chống thấm bằng vật liệu EPDM. Nhờ thiết kế đặc biệt của cây cầu này mà những người đi qua nó đều có cảm giác đang lội qua sông chứ không phải đang đi trên cầu
(còn tiếp)